Tin Mới
Mầm non Hoa Lan
Kiểm tra công nhận trường Mầm non Hoa Lan đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia
 Thực hiện kế hoạch kiểm của sở GD&ĐT, sáng ngày 26/9, đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT do ông Lê Hải Đăng, phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã về kiểm tra công nhận trường Mầm non Hoa Lan đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

Thực hiện kế hoạch kiểm của sở GD&ĐT, sáng ngày 26/9, đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT do ông Lê Hải Đăng, phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã về kiểm tra công nhận trường Mầm non Hoa Lan đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

anh tin bai

 Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Lê Hải Đăng, trưởng đoàn kiểm tra phát biểu kết luận buổi kiểm tra. 

         Dự tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra có Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang và Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Dương Thị Thảo.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang phát biểu với đoàn kiểm tra.

anh tin bai

Trưởng phòng GD&ĐT Dương Thị Thảo phát biểu tại buổi kiểm tra. 

         Trường Mầm non Hoa Lan là 1 trong số 3 trường mầm non công lập của thành phố Đồng Xoài trong lộ trình công nhận chuẩn quốc gia năm 2023. Địa chỉ đường ĐH 507, ấp 4, xã Tiến Hưng thành phố Đồng Xoài. Trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia lần 1, năm 2018. Những năm qua, trường tiếp tục được thành ủy, UBND thành phố đầu tư kinh phí xây dựng mới cơ sở vật chất trường lớp, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nhất là đối với ngành học mầm non. Qua đó, đã tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đổi mới phương pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ tạo niềm tin cho các bậc phụ huynh gửi gắm con em đến học tập tại trường.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp thống nhất kết quả kiểm tra.

         Tại buổi kiểm tra, đoàn đã chia tổ để kiểm tra việc thực hiện các bước của quy trình đánh giá ngoài nhằm công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non được quy định tại Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chu kỳ đánh giá từ năm học 2018-2019 đến năm học 2022-2023.

         Kết quả kiểm tra đánh giá là cơ sở để Sở GD&ĐT công nhận trường Mầm non Hoa Lan đạt kiểm định chất lượng giáo dục, đồng thời tổng hợp báo cáo trình UBND tỉnh xem xét công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

         Theo kế hoạch trong năm 2023, thành phố Đồng Xoài phấn đấu có 8 trường học công lập được công nhận mới và công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia. Đến nay đã có 1 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và 4 trường đã được sở GD&ĐT tổ chức kiểm tra để công nhận kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

Bản quyền thuộc Trường Mầm non Hoa Lan
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cẩm Tiên
Điện thoại: 02713 896 543
Địa chỉ: Xóm 1 Ấp 4 - Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.